Nơi gửi trọn niềm tin

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Căn hộ Grand Riverside “dậy sóng” thị trường Quận 4

Thị trường bất động sản Quận 4 thời gian gần đây chứng kiến sự “trỗi dậy” của dòng phân khúc căn hộ cao cấp với rất nhiều dự án được triển khai và tung ra thị trường.

Những dự án này đều có vị trí mặt tiền những con đường huyết mạch của quận với những thay đổi, quy hoạch đồng bộ về mặt giao thông, trong đó đường Bến Vân Đồn là một điển hình. Không bỏ lỡ những cơ hội “có một không hai”, nhiều chủ đầu tư bất động sản, đặc biệt là phân khúc căn hộ đã nhảy vào cuộc đua tranh giành những vị trí đẹp trên trục đường đắc địa nhất Quận 4 này.

Nếu như những căn hộ đã hiện hữu từ lâu như: Khánh Hội 2, Khánh Hội 3, Vạn Đô, Orient Apartment chỉ thuộc phân khúc trung bình khá thì hiện nay, những dự án căn hộ mới đã tập trung về phía gần trung tâm Quận 1 hơn và cũng nâng tầm lên phân khúc căn hộ cao cấp với những dự án như: Grand Riverside (Hồng Hà – Tiến Phát), River Gate, Icon 56, The Tresor (Novaland) hay Gold View (May – Diêm Sài Gòn)…


Về đánh giá thị trường căn hộ tại đây, thống kê của CBRE Việt Nam cho thấy, trong 3 năm qua, số lượng căn hộ chào bán mới ở quận 4 có tỷ lệ tăng trung bình khá cao. Cụ thể tỷ lệ tăng trưởng trung bình của nguồn cung căn hộ tại quận 4 là 24% so với 10% tại quận 7 và 36% tại quận 2. Theo một đánh gía khác của Cushman & Wakefiel thì quỹ đất tại trung tâm thành phố các quận 1, quận 3 không còn nhiều do đó nguồn cung căn hộ mới sẽ tập trung vào thị trường giáp trung tâm như quận 7, quận 2 và quận 4.

Tham gia cùng sự tăng trưởng của nguồn cung căn hộ quận 4, Công ty Tiến Phát và Tập đoàn xây dựng Hòa Bình - một trong những tổng thầu xây dựng uy tín và nổi tiếng nhất Việt Nam hiện nay đã hợp tác đầu tư dự án Grand Riverside cùng với Chủ đầu tư - Công ty Hồng Hà để cung cấp thêm một dự án cao cấp cho thị trường khu vực này. Dự án tọa lạc tại số 278 – 283 Bến Vân Đồn, Grand Riverside sở hữu một vị trí lý tưởng khi nằm ngay mặt tiền đường có lộ giới đến 25m, rất thông thoáng. Bên cạnh đó, việc kết nối đến trung tâm Quận 1 cũng chỉ mất chưa đầy 10 phút đi xe thông qua những cây cầu lớn như: cầu Khánh Hội, cầu Calmette, cầu Ông Lãnh, cầu Nguyễn Văn Cừ,... Theo quy hoạch, cầu Trần Đình Xu ngay đầu đường Nguyễn Khoái cũng sẽ được xây dựng, giúp cư dân có thêm nhiều lựa chọn hướng đi lại.


Tọa lạc ngay vị trí đắc địa hội tụ nhiều yếu tố tạo nên sự hưng vượng là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Grand Riverside không chỉ sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp khi nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn với dòng sông Bến Nghé hiền hòa thơ mộng mà còn bao quát vẻ đẹp hiện đại của cả trung tâm tài chính phía Bắc Sài Gòn phồn hoa cũng như những khu đô thị mới phía Nam Thành phố.

Không chỉ được bao bọc trong không gian lãng mạn và các tiện ích nội khu cao cấp, Grand Riverside còn gần các khu vực tiện ích khác như khu vui chơi Kiz Citi, Trung tâm TDTT Quận 4, bệnh viện Quận 4, Đại học Sư phạm, trung tâm thương mại Nowzone trong bán kính chưa đến 1,5km. Đặc biệt, trong tương lai dự án sẽ cách khu công viên vui chơi, giải trí, thể dục thể thao Hồ Khánh Hội chưa đầy 5 phút đi bộ. Với quy mô 17,6ha, đây là khu công viên lớn nhất dành cho người dân thỏa sức vui chơi tại địa bàn Quận 4.


Với rất nhiều loại diện tích từ 49m2 đến 139m2, những căn hộ của Grand Riverside hoàn toàn đáp ứng được tất cả những nhu cầu của khách hàng: từ doanh nhân thành đạt, vợ chồng trẻ cho đến những gia đình nhiều thế hệ cùng sum vầy. Không chỉ phù hợp cho khách hàng ở thực, với vị trí đắc địa, liền kề các khu trung tâm thành phố, các căn hộ diện tích nhỏ tại Grand Riverside cũng rất xứng đáng để những nhà đầu tư quan tâm mua cho thuê hoặc đầu tư sinh lợi.

Có thể nói, Grand Riverside đang được coi là dự án nổi bật hiện nay với các yếu tố tạo nên sự hưng vượng truyền đời và tạo cảm hứng cho một cuộc sống vinh hoa trọn vẹn của những người thành đạt.

Chương trình ưu đãi “Vị trí vàng – Cơ hội vàng” dành cho khách hàng mua căn hộ Grand Riverside trong Lễ giới thiệu ngày 19/07/2015 cùng cơ hội sở hữu 10 xe Piaggio Vespa lên đến 700 triệu đồng. 

Theo TTDN
Thông tin chi tiết dự án liên hệ hotline  - 0915.987.168 Hoặc website Căn hộ Grand Riverside Quận 4

Đăng ký nhận thông tin dự án tại link