Nơi gửi trọn niềm tin

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

"Nóng” ở dự án Ngọc Bích Residence

Sáng ngày 29/12/2012, Công ty Địa ốc Kim Oanh đã mở bán thành công dự án Ngọc Bích Residence (tại khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM) với sự có mặt của gần 1000 khách hàng, trong đó tổng lượng khách hàng ký hợp đồng chỉ trong vòng buổi sáng là 122 nền đất. Với mức giá đưa chỉ từ 3,3 triệu đồng/m2, sự kiện mở bán dự án Ngọc Bích Residence đã thật sự làm “nóng” thị trường bất động sản trong những ngày cuối năm 2012.




Ngọc Bích Residence nằm trong tổng thể Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền có quy mô hơn 200 ha; Dự án được thiết kế, quy hoạch trên một địa hình và cảnh quan độc đáo, có vị trí đắc địa thuộc hành lang kinh tế Đông – Tây TP Biên Hòa và Sân Bay Quốc Tế Long Thành. Đồng thời được quy hoạch phát triển thành khu đô thị - công nghiệp – dịch vụ quan trọng của tỉnh Đồng Nai . Giao thông liên vùng thông suốt với các công trình trọng điểm đã và đang hình thành. Với định hướng phát triển đô thị, thị trấn Trảng Bom sẽ phát triển lên thị xã, là trung tâm cung cấp các dịch vụ hành chánh, văn hóa, giáo dục đào tạo và y tế chất lượng cao đáp ứng nhu cầu khu vực. Quy mô dự án Ngọc Bích Residence là 10,9 hecta, chủ đầu tư là công ty CP Du lịch Giang Điền và Công ty CP Địa ốc Kim Oanh là đơn vị hợp tác đầu tư. Dự án có 361 nền đất ( bao gồm 10 biệt thự đơn lập, 49 biệt thự song lập và 302 nhà liên kế).



Ông Lê Tiến Vũ – Phó TGĐ Địa ốc Kim Oanh cho biết: Dự án Ngọc Bích Residence là nằm trong Khu Du lịch Thác Giang Điền, liền kề Khu Biệt thự Sinh thái Giang Điền, Khu biệt thự Vườn Tre. Liền kề Khu công nghệ cao Giang Điền quy mô 529ha; Liền kề tuyến đường Vành đai 4 nối liền TP.HCM - Bà Rịa Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương và Long An. Cách trung tâm thị trấn Trảng Bom 2km. Cách Sân Golf Đồng Nai, sân Golf Long Thành 4km. Cách Khu Đô thị Tam Phước 5km. Cách sân bay Quốc tế Long Thành 6km. Cách trung tâm thành phố Biên Hòa 8km và cách trung tâm TP.HCM 45km.

Điểm nhấn đặc biệt của Ngọc Bích Residence tạo ra một môi trường sống tiện nghi, chất lượng cao cho cư dân với sự phát triển đồng bộ về hạ tầng như trường học, y tế, thương mại giải trí và du lịch, cùng các dịch vụ cao cấp hiện hữu tại Khu du lịch Thác Giang Điền. Các dãy nhà phố ở đây được thiết kế với theo xu hướng "mở", để chủ nhân của bất cứ ngôi nhà nào cũng có thể tận hưởng gió trời và nhìn ngắm cả một vùng không gian quyến rũ, được bao phủ bởi một khoảng trời ngập nắng, những mặt hồ mênh mông, dòng sông Buông uốn lượn trong tiếng thác reo hùng vĩ.

Ông Lê Tiến Vũ cho biết thêm, dự án Ngọc Bích Residence hướng đến đối tượng khách hàng là những người có thu nhập ổn định, các chuyên gia nước ngoài làm việc trong các khu công nghiệp tại vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Việt Kiều…có nhu cầu sinh sống lâu dài, nghỉ dưỡng, khai thác mảng bất động sản nghỉ dưỡng.

Công ty Địa ốc Kim Oanh chính thức khởi động chương trình hậu mãi “Bốn ngày vàng, nhận xe sang”. Đây là chương trình dành cho khách hàng mua sản phẩm đất nền dự án Ngọc Bích Residence trong vòng 4 ngày đầu tiên, kể từ ngày chính thức mở bán, kéo dài từ ngày 29/12/2012 – 01/01/2013. Trong khoảng thời gian này, khách hàng mua 3 nền đất tại Ngọc Bích Residence sẽ được nhận ngay một xe Honda SH 125i, khách hàng mua 2 nền sẽ được tặng ngay một xe Honda AirBlade và khách hàng mua 1 nền đất cũng sẽ nhận được 1 xe Honda Wave RSX.

Thành Trung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét