Nơi gửi trọn niềm tin

Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẦU NĂM: “XUÂN AN KHANG – NHẬN LỘC VÀNG”


CÁC DỰ ÁN ĐANG TRIỂN KHAI




Nhân dịp đầu xuân mới, Công ty Kim Oanh tổ chức chương trình khuyến mãi “XUÂN AN KHANG – NHẬN LỘC VÀNG” dành cho khách hàng mua các sản phẩm đất nền của những dự án do Công ty Kim Oanh phân phối hoặc làm chủ đầu tư.

Đây là một trong những chương trình hậu mãi thường niên cũng như lời tri ân nhằm đáp lại tấm lòng “vàng” của khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Công ty Kim Oanh.

Khác với các năm trước, khách hàng được tham gia chương trình khuyến mãi năm Quý Tỵ thông qua số phiếu rút thăm trúng thưởng. Và số phiếu này sẽ tùy thuộc vào diện tích nền đất mà khách hàng đăng ký mua. Chẳng hạn, khách hàng mua nền đất có diện tích dưới 200m2 sẽ nhận được 01 phiếu tham gia rút thăm trúng thưởng, nền có diện tích từ 200m2 - 300m2 sẽ nhận được 02 phiếu, nền trên 300m2 sẽ nhận được 03 phiếu tham gia rút thăm trúng thưởng.

Cơ cấu giải thưởng “XUÂN AN KHANG – NHẬN LỘC VÀNG” năm nay có tổng giá lên đến 4 tỷ đồng (gồm 3 tỷ dành cho chương trình tặng vàng và gần 1 tỷ đồng dành cho khách hàng bốc thăm trúng thưởng). Trong đó, khách hàng trúng giải đặc biệt sẽ được nhận ngay 01 xe hơi Chevrolet trị giá 299 triệu đồng, giải nhất là 01 lô đất sổ đỏ 100m2 tại Mỹ Phước 3 có trị giá 165 triệu đồng. Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng có giá trị khác như xe Honda Air Blade, xe Wave RSX, Laptop, Tivi,….

Sản phẩm mà Kim Oanh trao tay đến khách hàng hầu hết là thuộc các dự án đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, sổ đỏ thổ cư, chủ đầu tư uy tín, giá hợp lý, vị trí tốt. Trong năm 2013, Công ty Kim Oanh sẽ tiếp tục đẩy mạnh khai thác các dự án trên thị trường chủ lực Bình Dương và Đồng Nai như: Khu dân cư Lucky Home, New Town, Lavender City giai đoạn 2, Ngọc Bích Residence,…Đồng thời, ký kết hợp tác đầu tư và phân phối thêm nhiều dự án mới, dựa trên định hướng “sản phẩm thật – giá trị thật” của Công ty.

Thời gian chương trình khuyến mãi “XUÂN AN KHANG – NHẬN LỘC VÀNG” sẽ bắt đầu từ ngày 20/02/2013 đến 20/5/2013. Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ hotline: 0915.987.168

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét