Nơi gửi trọn niềm tin

Thứ Hai, 27 tháng 10, 2014

Căn hộ Emerald Thủ Đức mở bán block B

Chính thức mở bán 125 căn hộ thuộc block B của dự án căn hộ Emerald Thủ Đức

Đây là dự án có mức giá bán dưới 1 tỷ đồng đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong suốt thời gian qua.


Phối cảnh tổng thể dự án Emerald Thủ Đức

Lợi thế từ vị trí địa lý chiến lược

Dự án căn hộ Emerald Thủ Đức
tọa lạc tại số 35 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, ngay ngã tư Thủ Đức, Trung tâm hành chính của quận Thủ Đức, quận hiện được ví như là trái tim của khu Đông Sài Gòn, cửa ngõ giao thương huyết mạch giữa Tp.HCM - Bình Dương - Đồng Nai.
  • Cách trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật 100m, nằm gần trường Tiểu Học Hoàng Diệu, THPT Nguyễn Hữu Huân… 
  • Cách siêu thị Co.op Mark 300m, Bệnh viện đa khoa Thủ Đức 700m, Trung tâm văn hóa quận 900m.
  • Cách bến đỗ tuyến Metro Bến Thành số 11: 300m.
Sơ đồ vị trí Emerald Thủ Đức


Ngoài ra, căn hộ Emerald Thủ Đức còn thừa hưởng toàn bộ các tiện ích có sẵn và một loạt các khu chức năng như: Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim, ĐH Cảnh Sát nhân dân, ĐH Ngân hàng, Học viện Công nghệ BCVT, Đại học Quốc Gia Tp.HCM, KDL Suối Tiên, Làng Đại Học …tất cả đều kết nối với dự án chỉ trong bán kính 500m.
  • Từ căn hộ Emerald Thủ Đức đến trung tâm quận 1 chỉ mất 20 phút di chuyển thông qua tuyến Xa lộ Hà Nội.
  • Chỉ mất 20 phút kết nối với các quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Tân Bình, Sân bay Tân Sơn Nhất thông qua tuyến cao tốc Bình Lợi - Tân Sơn Nhất.
  • Kết nối vào các quận 7, quận 8, Bình Chánh bằng tuyến Xa lộ Hà Nội - Đại lộ Đông Tây.
  • Đi về hướng quận 2, quận 9, Bình Thạnh và quận 12 thuận tiện dễ dàng với các tuyến cao tốc.
  • Hướng về các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương nhanh chóng thông qua tuyến quốc lộ 1A và đường Xuyên á.

Tận hưởng các tiện ích hạ tầng hiện hữu

Bên trong dự án căn hộ Emerald Thủ Đức cũng có các tiện ích nội khu cao cấp, ngoài 13 tầng căn hộ, dự án còn có 2 tầng thương mại bao gồm các khu gian hàng mua sắm, khu ăn uống, hồ bơi, Cafe sân thượng, phòng tập GYM, Spa & Massage…Bên cạnh đó là khu nhà trẻ & mẫu giáo, khu hành lang cây xanh, bãi đậu xe rộng rãi (1 tầng hầm và trệt)…

Những tiện ích của Emerald Thủ Đức

Hệ thống lưới điện, truyền hình cáp, điện thoại, internet đều được lắp đặt hoàn thiện đến từng căn hộ, hệ thống bảo vệ an ninh 24/24, 4 thang máy, 4 thang bộ dành cho di chuyển luôn đảm bảo cho sự lưu thông thoải mái, ổn định của dân cư.

Theo chủ đầu tư Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ, block B là block đẹp nhất của căn hộ Emerald Thủ Đức, Block này có có diện tích phòng tương đối đa dạng từ 61m2, gồm 1 đến 3 phòng ngủ, thích hợp cho mọi nhu cầu, từ những người sống độc thân, các cặp vợ chồng trẻ đến gia đình 3 thế hệ. Với tiêu chí mang đến một căn hộ có mức giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dự án, mỗi căn hộ Emerald Thủ Đức đều sử dụng vật liệu cao cấp; phân bố hợp lý không gian của phòng khách, phòng ngủ, bếp ăn, sân phơi, toilet, lối đi và tường ngăn với đầy đủ điều kiện thông gió và chiếu sáng tự nhiên; sử dụng sơn nội thất thân thiện với môi trường.

Với thiết kế tràn ngập nắng và gió, giá cả, diện tích hợp lý, phù hợp với khách hàng có nhu cầu thực về nhà ở, dự kiến bàn giao vào tháng 12/2015. Dự án căn hộ Emerald Thủ Đức đang là một sự lựa chọn tốt cho khách hàng trong thời điểm hiện nay.

Phòng kinh doanh Chủ đầu tư
Hotline: 0915.987.168 - Mr.Sơn (Viber/Zalo)